Tấm nhựa lót sàn chuồng chó - Giải pháp hiệu quả trong chăn nuôi

Tấm nhựa lót sàn chuồng chó được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sử dụng tấm nhựa lót sàn đang là xu hướng, là giải pháp hiệu quả trong chăn nuôi. Có rất nhiều lý do khiến loại lót sàn này được ưa dùng đến vậy. Cùng tìm hiểu thêm về tấm nhựa lót sàn này nhé.


Tấm nhựa lót sàn chuồng chó là như thế nào?

Tấm nhựa lót sàn chuồng chó là những tấm nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm bền chắc, được sản xuất bằng nhựa pp nguyên sinh cao cấp. Lót sàn chăn nuôi có loại có thanh cài và loại không có thanh gài.
Việc sử dụng tấm nhựa lót sàn trong chăn nuôi cũng rất đơn giản. Nếu có thanh gài thì bạn chỉ cần cài vào nhau. Kết nối với nhau tại vị trí thanh gài. Với loại lót sàn không có thanh gài thì bạn xếp vào nhau.
Tấm nhựa lót sàn chuồng chó hcm bằng nhựa nên hoàn toàn không thấm nước. Sản phẩm có khe hở nên đảm bảo việc vệ sinh, chuồng trại luôn được sạch sẽ.


Ưu điểm khi sử dụng tấm nhựa lót sàn chuồng chó

- Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi đảm bảo vệ sinh chuồng trại, việc chăm sóc gia súc, gia cầm được khoa học hơn.
- Tiết kiệm chi phí: Tấm lót sàn thay thế được các vật liệu làm sàn khác như bê tông nên tiết kiệm được không ít chi phí xây dựng.
- Vật nuôi ít bệnh tật: Chuồng trại sạch sẽ, mát về mùa hè, ấm về mùa đông nên vật nuôi cũng nhanh lớn, ít bệnh hơn.
- Thời gian chăm sóc vật nuôi ít hơn: Không cần phải dành nhiều thời gian chăm sóc, dọn dẹp vệ sinh như các loại sàn truyền thống khác. Sử dụng tấm nhựa lót sàn chăn nuôi với các khe rãnh thoát phân xuống tạo thuận lợi và đảm bảo chuồng trại sạch sẽ nhất.
- Chất lượng cao, bền và dẻo dai hơn các loại nhựa tái sinh.
- Thời gian lắp đặt nhanh chóng: Cấu tạo lót sàn bằng nhựa đơn giản nên việc lắp đặt cũng dễ dàng và nhanh chóng.

Phú Hòa An - Sản xuất và phân phối tấm nhựa lót sàn chuồng chó uy tín

Nhà máy nhựa Phú Hòa An chuyên sản xuất tấm nhựa lót sàn chăn nuôi tại miền Bắc. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại và nhựa chất lượng cao. Phú Hòa An mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi.
Ngoài cung cấp tấm nhựa lót sàn chuồng chó thì Phú Hòa An còn sản xuất các loại lót sàn với nhiều kích thước khác nhau. Ví dụ như: Tấm nhựa lót sàn 40x40, lót sàn 40x55, tấm lót sàn bằng nhựa 40x60,...
Lót sàn bằng nhựa đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc. Sản phẩm đảm bảo về chất lượng, tải trọng lớn, bền màu, không bavia, lắp ghép thành khối vững chắc.

Thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: Phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786 
Mail: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét