Tấm lót sàn chuồng lợn và những ưu điểm khi sử dụng

Tấm lót sàn chuồng lợn được nhiều bà con chăn nuôi sử dụng. Nhất là với các trang trại có quy mô lớn. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng như vậy chắc chắn sở hữu những lợi ích không ngờ. Để làm rõ hơn điều này, nội dung sau đây sẽ đi phân tích ưu điểm của tấm nhựa lót sàn heo.

Ưu điểm vượt trội của sàn chuồng lợn

Độ bền cao

Tấm lót sàn chuồng lợn được sản xuất từ nhựa nguyên sinh chính phẩm đảm bảo độ bền vững chắc nhất. Nếu bạn sử dụng đúng cách thì độ bền của sàn lên đến 5 - 10 năm. Sàn bê tông hay những loại sàn kim loại khác chắc chắn sẽ không thể có được tuổi thọ cao như vậy.

Tải trọng lớn

Sàn heo được thiết kế đa dạng về kích thước, lắp ghép theo nhu cầu. Tất cả tạo nên kết cấu nền nhựa có sự liên kết vững chắc nhất. Đàn lợn di chuyển thoải mái mà không hề sợ tình trạng gãy, vỡ. Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi đặc biệt phù hợp với những trang trại có diện tích rộng, nhu cầu lớn. Tải trọng của sàn tốt nên từ khi heo con mới sinh đến khi xuất chuồng không cần phải thay thế bằng sàn mới.

Đa dạng về màu sắc

Tấm nhựa lót sàn vật nuôi đa dạng về màu sắc. Các gam màu tươi sáng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Những gam màu tươi sáng, sạch như cam, vàng, trắng,...

Kích thước đa dạng

Sàn chuồng lợn khi được thiết kế cần đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ. Khi tính toán thì bạn cần phải am hiểu về kích thước chuồng trại của mình từ đó lựa chọn được loại sàn phù hợp. Phú Hòa An có nhiều kích thước khác nhau đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhựa Phú Hòa An để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề thiết kế và lắp ghép sàn.

Hoàn toàn không bị ăn mòn

Chuồng trại chăn nuôi là khu vực thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa để làm sạch. Sàn chuồng lợn Phú Hòa An sản xuất có độ bền cao, không bị ăn mòn hay phai màu như các sản phẩm kém chất lượng khác. Chuồng trại được tẩy rửa thường xuyên cũng không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng sàn.

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng tấm nhựa lót sàn chuồng lợn giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn các loại sàn bê tông hay sàn kim loại. Từ chi phí thiết kế đến lắp đặt, vận chuyển của sàn nhựa nuôi heo đều rẻ hơn hẳn.

Vật nuôi phát triển tốt

Sử dụng sàn chuồng lợn đảm bảo chuồng trại luôn được sạch sẽ. Không chỉ giảm khối lượng công việc hàng ngày cần phải làm mà vẫn đảm bảo vật nuôi luôn được khỏe mạnh.
Sàn chuồng lợn mang lại nhiều ưu điểm, lợi ích khí sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tấm nhựa lót sàn chuồng heo ở đâu thì có thể tham khảo tại nhà máy Phú Hòa An. Đây là một trong số những đơn vị uy tín nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bà con chăn nuôi.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: Phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786 
Mail: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét