"Bóc" tấm lót sàn chuồng dê để rõ hơn đặc điểm nào khiến khách hàng ưa chuộng

Bạn đã từng nghe tới sản phẩm tấm lót sàn chuồng dê chưa? Theo thống kê gần đây nhất đã chỉ ra trên 90% người đã mua và sử dụng tấm lót sàn bằng nhựa cho chính chuồng dê của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu tấm lót sàn chuồng dê

Tấm nhựa lót sàn chuồng dê là những tấm nhựa hình chữ nhật, có rãnh, có gân chịu lực ở mặt dưới, có các mối ghép ở hai bên. Sản phẩm có đa dạng màu sắc và kích thước. Các loại màu phổ biến trên thị trường là: trắng, cam, đỏ, vàng,...Với 3 loại kích thước chủ yếu 40cm x 120cm, 40cm x 110cm, 40cm x 60cm. Chúng tôi làm ra sản phẩm với mục đích là sử dụng các tấm sàn nhựa ghép lại với nhau để tạo thành mặt sàn cho đàn dê thoải mái di chuyển.

Ưu điểm của tấm nhựa lót sàn chuồng dê

Tấm lót sàn chuồng dê được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, nhập khẩu chính hãng, độ bền chắc vượt trội. Sản phẩm có độ bền từ 5 - 10 năm nếu sử dụng đúng cách và quý khách có thể sử dụng cho nhiều loài vật khác nhau trong chăn nuôi vì những tính năng hữu ích của sản phẩm.
Sản phẩm được thiết kế theo các kích thước khác nhau, có thể nối ghép theo nhu cầu, tạo thành nền nhựa có liên kết vững chắc. Đàn dê có thể thoải mái di chuyển, chạy, nằm trên sàn mà không sợ gãy. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các trang trại lớn, có hệ thống chuồng trại rộng, chịu được trọng tải lớn kể cả khi đàn dê còn nhỏ cho tới khi lớn và xuất chuồng.
Về màu sắc của sản phẩm cũng rất đa dạng. Hiện nay, tấm nhựa lót sàn chăn nuôi có đa dạng các màu sắc để phù hợp với nhu cầu về sở thích và nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Các màu sắc được ưa chuộng như: Trắng, vàng, cam, đỏ,....Ngoài ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt làm theo yêu cầu tại các nhà máy sản xuất uy tín  như Phú Hòa An để sở hữu được sản phẩm đúng theo nhu cầu của mình.
Để sử dụng được lâu trong điều kiện không bình thường như thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa và nước. Sàn nhựa được làm bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền tốt, không bị ăn mòn, không phai màu. Việc rửa chuồng trại thường xuyên không hề ảnh hưởng đến chất lượng sàn.

Mua tấm lót sàn chuồng dê để nhận được giá ưu đãi tại Phú Hòa An

Phú Hòa An là đơn vị trực tiếp sản xuất, không qua bất kì trung gian nào nên tấm nhựa lót sàn sẽ có mức giá tốt nhất thị trường.
Tấm nhựa lót sàn dê được sản xuất thường xuyên trên dây chuyền nên giảm đáng kể chi phí làm khuôn.
Công ty chúng tôi có kho bãi rộng rãi và vận chuyển rất tiết kiệm và hiệu quả.
Nguồn nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu tại địa chỉ uy tín, có mức giá ưu đãi.
Phú Hòa An là nhà phân phối lớn, chuyên phân phối cho các trang trại lớn, sản xuất các đơn hàng lớn nên mức giá chung rất ưu đãi.

Tham khảo cách lắp đặt sàn nhựa nuôi dê từ Phú Hòa An:

Qua bài viết trên, với những ưu điểm vượt trội của tấm lót sàn chuồng dê và mức giá rất ưu đãi trên thị trường tại Phú Hòa An chắc hẳn quý khách đã an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm tại Phú Hòa An. Để biết chính xác về giá và các thông tin của tấm lót sàn nhựa, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo website http://phuhoaan.com để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét