Bán tấm nhựa lót sàn chuồng chó giá rẻ nhất thị trường

Hiện nay, khách hàng thường rất quan tâm đến những vấn đề như: Bán tấm nhựa lót sàn chuồng chó giá bao nhiêu? Ở đâu bán tấm lót sàn? Mua sản phẩm như thế nào? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ những vấn đề trên để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn trả lời được tất cả những vấn đề trên.

Tấm lót sàn chuồng chó có giá bao nhiêu?

Mức giá của tấm nhựa lót sàn chuồng chó phụ thuộc vào sự thay đổi của giá nhựa trên thị trường. Giá nhựa xuống thấp thì giá sản phẩm cũng giảm và ngược lại. Mặt khác, giá tấm lót sàn chuồng chó còn tùy vào loại nhựa nhà sản xuất sử dụng thuộc loại nào? Là nhựa nguyên sinh hay tái sinh? Thường thì tấm nhựa lót sàn chăn nuôi làm 100% nhựa nguyên sinh có chất lượng tốt nhất. Chính vì thế nên mức giá cũng cao nhất. Nếu nhựa được pha thêm hạt nhựa tái vào thì mức giá sẽ giảm thấp xuống đến mức đáng kinh ngạc. 
Chính vì thế nên khách hàng cũng đừng vội vàng lựa chọn những sản phẩm có mức giá quá rẻ. Bởi có thể sản phẩm gặp phải những vấn đề về kỹ thuật hoặc sử dụng nguồn nguyên liệu chưa được đảm bảo.

Ví dụ như bạn mua tấm nhựa lót sàn chuồng chó tại Phú Hòa An thì sản phẩm được làm hoàn toàn bằng nhựa nguyên sinh. Hàng sẽ được báo giá theo số lượng đặt mua, mua càng nhiều thì giá càng rẻ. Mức giá thông báo cho khách hàng đã bao gồm cả mức phí vận chuyển và thuế VAT. Để đảm bảo mua hàng rẻ nhất, quý khách có thể đến trực tiếp kho của công ty để nhận hàng. Ngoài ra, mức phí vận chuyển cũng rất nhỏ, với các đơn hàng lớn, Phú Hòa An có hỗ trợ vận chuyển. Với các đơn hàng đặt làm theo yêu cầu, quý khách phải chịu phí làm khuôn và sẽ được chiết khấu lại theo thời gian. Để biết được mức giá chính thức của từng sản phẩm tấm nhựa lót sàn chuồng chó, quý khách liên hệ trực tiếp tại http://phuhoaan.com để được tư vấn nhanh chóng. Nhà máy nhựa Phú Hòa An cam kết mức giá bán ưu đãi nhất thị trường.

Tại sao Phú Hòa An lại bán tấm nhựa lót sàn chuồng chó với mức giá tốt?

Sở dĩ, giá bán tấm nhựa lót sàn chuồng chó tại Phú Hòa An lại vượt trội hơn nhiều đơn vị khác là do:
Tự sản xuất: Phú Hòa An là đơn vị phân phối bán hàng đồng thời cũng là đơn vị trực tiếp sản xuất tấm nhựa lót sàn vật nuôi. Công ty sở hữu một nhà máy sản xuất nhựa công suất lớn đặt tại Bắc Ninh. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp rồi chuyển đến tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ trung gian thương mại nào nên mức giá là rẻ nhất.
Vận chuyển thông minh: Phú Hòa An xây dựng mạng lưới vận chuyển linh hoạt, ghép các đơn hàng vào cùng một xe có trọng tải lớn để giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng. Hơn nữa, mạng lưới kho bãi của công ty cũng rộng khắp toàn quốc, vận chuyển hàng từ kho gần nhất cho khách hàng cũng góp phần giảm chi phí vận chuyển dẫn đến mức giá rẻ hơn.
Phú Hòa An lấy giá làm lợi thế cạnh tranh, luôn sử dụng mức giá ưu đãi để bán tấm nhựa lót sàn chuồng chó chất lượng tốt nhằm giữ chân khách hàng.
Qua những thông tin trên đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng Phú Hòa An luôn bán tấm nhựa lót sàn chuồng chó chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất. Hãy yên tâm trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi, các bạn chắc chắn sẽ có được sự hài lòng tối đa nhất.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Mail: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét