Phú Hòa An cung cấp tấm nhựa lót sàn dê cao cấp

Trong những năm gần đây, tấm nhựa lót sàn dê được ứng dụng rất nhiều để lắp đặt hệ thống chuồng trại sao cho khoa học và đạt được lợi ích lớn nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm với mẫu mã và chất lượng vô cùng đa dạng nên người dùng khá khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm sao cho có chất lượng tốt mà giá cả lại phù hợp với túi tiền. Giải pháp hữu hiệu nhất là đến các cơ sở sản xuất nhựa uy tín để tìm mua sản phẩm. 

Đặc tính kỹ thuật của tấm nhựa lót sàn dê

Kích thước: 40x40cm; 40x55 cm; 40x60 cm; 40x110 cm; 40x120 cm đủ loại.
Kích thước lỗ: 0,6 cm - 0,8 cm - 1,2 cm
Chịu được trọng tải: 200 kg
Màu sắc: Màu trắng, xanh dương, xanh lá cây, đỏ,...

Đặc điểm tấm nhựa lót sàn dê

Sàn nhựa nuôi dê được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh 100% nhựa hạt nhập khẩu từ Trung Đông, không pha bột đá, không pha nhựa tái chế, sản phẩm có sự bền bỉ rất cao, không bị biến dạng, nứt vỡ trong quá trình sử dụng và đặc biệt chịu được trọng tải khá lớn.
Trên bề mặt tấm lót sàn có lớp nhám được gia công rất tỉ mỉ giúp chống trơn trượt cho vật nuôi, bên cạnh đó sản phẩm có chất chống trầy xước, an toàn hơn khi sử dụng cho vật nuôi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống tia UV nên tấm nhựa lót sàn chăn nuôi có thể sử dụng lâu dưới ánh nắng mặt trời mà vẫn không bị hư hại.
Ngoài ra, tấm nhựa lót sàn chuồng dê được thiết kế có các nan thưa không thấm nước sẽ giảm đáng kể mức độ hư hại của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Tại sao nên mua tấm nhựa lót sàn tại Phú Hòa An

Chất lượng bền bỉ, chắc chắn

Phú Hòa An là nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm về nhựa, các sản phẩm của chúng tôi được đầu tư nguyên liệu cao cấp, có khuôn được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên sự bền bỉ, chính xác tuyệt đối cho sản phẩm.
Ngoài ra, sản phẩm tấm lót sàn của chúng tôi được thiết kế thông minh, nhựa cao cấp nên sản phẩm luôn mang các đặc tính dẻo dai, chắc chắn, có thể chịu được trọng tải lớn cho đàn dê.

Màu sắc tươi sáng

Tấm nhựa lót sàn chuồng dê mang thương hiệu Phú Hòa An có đa dạng các màu sắc như: vàng, đỏ, cam, trắng. Các màu sắc đều lên màu chuẩn, sáng bóng, bền màu, không bị ăn mòn hoặc bong màu khi tiếp xúc thường xuyên với nước, chất tẩy rửa.

Giá thành cạnh tranh

Yếu tố về giá luôn được Phú Hòa An quan tâm để mang đến cho quý khách hàng loại lót sàn dê có chất lượng tốt với mức giá hợp lý nhất, cam kết mức giá rẻ, chiết khấu cao cho khách hàng. Đặc biệt, khi đặt mua số lượng càng lớn thì mức giá càng thấp, đảm bảo khách hàng sẽ mua được sản phẩm với chi phí thấp nhất
Bạn còn bất cứ thắc mắc nào về tấm nhựa lót sàn dê vui lòng truy cập website http://www.phuhoaan.com để biết chi tiết về sẩn phẩm. Phú Hòa An chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, giao hàng nhanh toàn quốc.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Website: phuhoaan.com

Nhận xét