4 ưu điểm tuyệt vời của lót sàn chó thương hiệu Phú Hòa An

Ngày nay, nhu cầu nuôi thú cưng, đặc biệt là nuôi chó đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Và hiển nhiên, khi nuôi chó thì không thể không có lót sàn chó. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì khiến khách hàng ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng Phú Hòa An tìm hiểu về 4 ưu điểm tuyệt vời của lót sàn chuồng chó ngay sau đây.

Tấm nhựa lót sàn chó Phú Hòa An mang đến những ưu điểm tuyệt vời

1. Lót sàn chó chịu trọng tải tốt

Một trong những ưu điểm đầu tiên của tấm nhựa lót chuồng chó phải kể đến là khả năng chịu trọng tải cực tốt. Tấm lót sàn được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE, nhập khẩu từ Trung Đông mang đến sản phẩm có độ bền chắc, tuổi thọ cực cao. Lớp nhựa dày dặn cho phép lót sàn có khả năng chịu trọng tải lớn, không bị cong vênh, gãy vỡ khi đàn chó di chuyển. Mỗi sản phẩm kích thước khác nhau sẽ có khả năng chịu trọng tải khác nhau. Vì vậy, bạn nên cân nhắc, xem xét về trọng tải trước khi mua hàng và sử dụng đúng theo tiêu chuẩn để đảm bảo về độ bền.

2. Tạo không gian sống sạch sẽ

Tấm lót sàn chuồng chó có các nan thưa được thiết kế với kích thước phù hợp để tạo ra độ thông thoáng cho đàn chó nghỉ ngơi. Những nan thưa này sẽ giúp mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đồng thời, nó cũng giúp thoát phân và thức ăn thừa, vệ sinh nhanh chóng giúp cho đàn chó luôn có không gian sống sạch sẽ và thoải mái nhất.

3. Mẫu mã đa dạng

Sự đa dạng trong tấm lót sàn phải kể đến từ màu sắc đến kích thước. Các gam màu tươi sáng được ưa chuộng như: vàng, cam, trắng, đỏ với đủ các kích thước khác nhau phù hợp với nhiều quy mô chuồng trại. Việc thiết kế kích thước nan thưa cũng rất được chú trọng, phù hợp với cả chó con và chó trưởng thành.

4. An toàn cho thú cưng

Sử dụng tấm nhựa lót sàn vật nuôi có khả năng chống bệnh dịch và lây lan bệnh dịch, bảo vệ sức khỏe của đàn chó. Hơn nữa, các nan thưa cũng rất nhỏ nên không sợ thú cưng của bạn bị kẹp chân khi di chuyển. Lớp nhám trên bề mặt để tạo độ bám dính, không trơn trượt. Đồng thời, chất liệu nhựa nguyên sinh cũng cực kỳ an toàn cho sức khỏe.
Mọi thông tin chi tiết khác về lót sàn chó tại Phú Hòa An, bạn có thể liên hệ tại phuhoaan.com. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét