Tấm nhựa lót sàn chuồng chó đem lại những lợi ích gì?

Nuôi chó, mèo,...hiện nay sử dụng tấm nhựa lót sàn rất nhiều vì quá tiện lợi. Thực sự, tấm nhựa lót sàn chuồng chó mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Thông qua bài viết sau đây bạn sẽ hiểu rõ hơn được điều này.

Những lợi ích của tấm nhựa lót sàn chuồng chó Phú Hòa An

Giữ ấm vào mùa đông

Mùa đông ở miền Bắc thường có nhiệt độ thấp, không khí nồm ẩm, nếu bạn để chó nằm trực tiếp lên mặt sàn thông thường (sàn bê tông, sàn xi măng, sàn gạch) thì đàn chó rất dễ nhiễm lạnh và bị ốm. Đến đây thì nhiều bạn lại thắc mắc rằng: Tại sao không dùng sàn sắt, thép? Bạn hãy nhớ rằng, sắt và thép đều có tính hàn rất cao, rất dễ lạnh, không thể giữ thân nhiệt cho đàn chó. Chính vì vậy, nhiều khách hàng ưa chuộng dùng tấm nhựa lót sàn chuồng chó để giữ ấm cho vật nuôi trong mùa đông

Thoáng mát vào mùa hè

Trong mùa hè, không khí cực kỳ oi bức, bạn nên sử dụng tấm lót sàn chó có các nan thưa ở đáy giúp thông thoáng không khí, giúp cho gió và không khí có thể thường xuyên trao đổi ở dưới đáy, tạo ra bầu không khí mát mẻ cho đàn chó.

Bảo vệ đường tiêu hóa

Nhiều khách hàng sử dụng sàn sắt, thép sau một thời gian sẽ bị hoen rỉ, nếu như đàn chó liếm phải mặt sàn sẽ rất dễ bị mắc bệnh về đường ruột, gây chán ăn dẫn đến gầy ốm, suy giảm hệ miễn dịch. Ngoài ra, sàn bê tông thông thường cũng không đảm bảo vệ sinh nếu không được vệ sinh cẩn thận nên tốt nhất bạn nên dùng sàn nhựa. Bởi vì nhựa được làm từ chất liệu an toàn, lại luôn sáng bóng, sạch sẽ, dễ vệ sinh sẽ bảo vệ được đàn chó.

Tránh dịch bệnh

Môi trường ẩm mốc sẽ là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn có hại phát sinh và lây lan. Tấm nhựa lót sàn chó mang lại sự thông thoáng, sạch sẽ, loại trừ bệnh dịch lây lan.

Nuôi chó con

Nhiều khách hàng băn khoăn về các nan thưa ở đáy có thể làm ảnh hưởng đến chân của vật nuôi. Điều này chỉ xảy ra với các tấm nhựa chất lượng kém hoặc các sàn sắt, thép thông thường. Còn đối với tấm nhựa lót sàn chăn nuôi chất lượng cao, các nan đã được nghiên cứu và thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với cả chó con và chó trưởng thành.
Như vậy, bạn có thể thấy được tầm quan trọng của tấm nhựa lót sàn chuồng chó trong chăn nuôi. Nếu thấy ưa thích sản phẩm, bạn có thể thử mua hàng tại phuhoaan.com để được sở hữu hàng chất lượng cao cùng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét