Kinh nghiệm chọn mua tấm lót sàn chuồng chó giá rẻ ai cũng cần biết

Hiện nay, rất nhiều bà con nông dân băn khoăn và lo lắng khi đàn chó vào thời kỳ sinh nở, rất dễ bị ốm, bệnh dịch mà không biết dùng biện pháp gì để bảo vệ sức khỏe cho đàn chó. Nhiều trang trại cũng đã biết cách tìm đến tấm lót sàn chuồng chó giá rẻ như một giải pháp tối ưu, tuy nhiên cũng chưa biết lựa chọn sàn như thế nào. Vậy nên, bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó của khách hàng.


Trước tiên, chúng ta tìm hiểu xem, tại sao cần sử dụng sàn nhựa nuôi chó?

- Xét về chi phí: Việc sử dụng loại sàn xi măng có lẽ là rẻ nhất, nhưng lại không đảm bảo chất lượng và hiệu quả kinh tế. Việc sử dụng sàn nhựa đắt hơn không đáng kể nhưng lại có nhiều lợi ích.
- Xét về hiệu quả: Tấm lót sàn chuồng chó giá rẻ giúp bảo vệ sức khỏe của đàn chó, giúp sinh con thuận lợi, tránh bệnh dịch, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
- Xét về độ tiện dụng: Sàn xi măng mất nhiều công trong việc xây dựng. Nếu sử dụng sàn bê tông cần đổ khối lượng lớn bê tông. Ngược lại, sàn nhựa rất nhẹ, tiết kiệm sức, lại vô cùng tiện dụng, dễ vệ sinh.
Như vậy, nếu như bạn có ít chi phí, bạn có thể sử dụng sàn xi măng. Còn nếu như bạn muốn mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội, đừng ngại bỏ ra thêm một khoản chi phí nhỏ để sử dụng sàn nhựa nuôi chó. Đây là biện pháp tối ưu nhất khi đàn chó sắp sinh.

Lựa chọn tấm lót sàn chuồng chó giá rẻ như thế nào?

- Lựa chọn loại có màu sắc tốt: Chọn mua các loại tấm nhựa lót chuồng có màu tươi sáng, bóng đẹp vì hàng chính hãng thường lên màu rất chuẩn và rất đẹp. Hàng giả thường có màu tối hơn, nhạt màu hoặc nhìn cũ, xấu.
- Lựa chọn hàng có chất lượng cao: Tải trọng của tấm nhựa lót sàn là từ rất lớn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thử sản phẩm bằng cách tác dụng lực tương đương lên bề mặt sàn.
- Không tham hàng quá rẻ: Hiện nay, do mức độ cạnh tranh cao, sàn nuôi chó thường được các đơn vị kinh doanh bán với giá khá hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy một mức giá rẻ bất thường, rẻ hơn quá nhiều so với thị trường thì bạn cũng nên cân nhắc, vì rất có thể đó là hàng giả.
- Lựa chọn mua hàng ở các điểm bán uy tín: Khách hàng thông minh sẽ tìm mua hàng ở các nhà sản xuất và phân phối có uy tín, thương hiệu trên toàn quốc, các đơn vị cho xem hàng mẫu và test thử hàng. Việc này sẽ hạn chế tối đa hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Nếu bạn chưa biết tìm mua ở đâu, có thể tham khảo tại Phú Hòa An phuhoaan.com, rất nhiều khách hàng đang đặt mua sản phẩm ở đây.
Như vậy, với những thông tin hữu ích ở trên, rất hy vọng có thể giúp quý khách tìm mua được tấm lót sàn chuồng chó giá rẻ phù hợp với nhu cầu của mình.
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Website: phuhoaan.com

Nhận xét