"Hé lộ" cách phân biệt sàn nhựa cho dê chính hãng và hàng giả

Trong ngành chăn nuôi dê hiện nay, nhiều người đã ứng dụng sàn nhựa cho dê để có thể chăm sóc tốt nhất cho vật nuôi nhà mình. Tuy nhiên, việc làm hàng giả hàng nhái ngày càng tinh vi và phổ biến, người tiêu dùng rất khó để phân biệt. Có rất nhiều người tiêu dùng đã phản ảnh về việc mua phải tấm lót sàn chuồng dê kém chất lượng. Bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin giúp bạn có thể phân biệt được đâu là sàn dê thật, đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Phân biệt sàn nhựa cho dê qua bề ngoài

Màu sắc: Tấm lót sàn chuồng dê có đa dạng các màu sắc, các màu phổ biến trên thị trường như: trắng, vàng, đỏ, vàng cam. Sản phẩm uy tín, chất lượng có màu tươi sáng, bóng đẹp. Trong khi đó hàng giả thường bị xỉn màu, tối màu, cũ màu, không có độ bóng.
Nan thưa: Các nan thưa ở sàn nhựa có công dụng làm thông thoáng và để thoát chất thải. Nếu như ở hàng thật, các nan thưa này đều nhau, có kích thước hợp lý thì hàng giả khó làm được điều đó. Khi bạn thấy một sản phẩm sàn dê có vị trí các nan thưa không đều nhau hoặc bị lệch thì chắc chắn đây là hàng kém chất lượng, không đảm bảo uy tín về sản phẩm.
Độ nhám: Ở bề mặt san nhua nuoi gia cam đúng quy cách chúng ta đều thấy có những vết nhám giúp vật nuôi không bị trơn trượt khi đi lại. Ngược lại hàng giả, hàng nhái không làm được điều đó, họ không biết rõ về sản phẩm cũng như công dụng nên khó mà làm giống 100% sản phẩm thật.

Phân biệt bằng thử nghiệm sản phẩm

Việc phân biệt bằng mắt thường và qua vẻ bề ngoài chỉ áp dụng được cho các loại sản phẩm có chất lượng cực kém. Bởi lẽ, ngày nay công nghệ làm giả rất phát triển, họ có thể làm giả đến mức gần như là giống hệt về kiểu dáng và mẫu mã. Vậy nên để phân biệt được hàng thật với hàng giả bằng mắt thường là không hiệu quả. Bạn nên đưa sản phẩm vào thử nghiệm để xem sản phẩm có chịu được tác động lớn từ ngoại lực xem sản phẩm có độ đàn hồi, có vết rạn, bị bong sơn hay bị lõm hay không.

Chia sẻ cách mua sàn nhựa cho dê chất lượng

Bạn mong muốn mua tấm nhựa lót sàn dê chính hãng, giá ưu đãi mà không lo gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên chọn mua hàng của các nhà cung cấp có uy tín, thương hiệu, mua trực tiếp qua website của doanh nghiệp hoặc tại các đại lý phân phối lớn. Tránh trường hợp mua tại các cửa hàng nhựa bán lẻ, hàng trôi nổi trên thị trường, không có thương hiệu. Chúng tôi gợi ý một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy là công ty nhựa Phú Hòa An. Bạn có thể trực tiếp đến kho của công ty để mua hoặc truy cập vào website phuhoaan.com.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm.


Như vậy, trên thị trường ngày nay các sản phẩm kém chất lượng đang xuất hiện tràn nan, để phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả cũng khá khó khăn với nhiều người. Hãy đến với Phú Hòa An để sở hữu cho mình sàn nhựa cho dê chất lượng. Nhà máy Phú Hòa An cam kết cung cấp sàn nhựa uy tín, giá ưu đãi, giao hàng nhanh toàn quốc.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét