Hướng dẫn chọn kích thước tấm nhựa lót sàn chuồng chó chuẩn

Hiện nay, những tấm nhựa dùng để lót sàn cho chó mèo xuất hiện và chiếm được cảm tình từ phần đông người chăn nuôi. Đây là cách để bảo vệ cho thú cưng vô cùng hiệu quả. Nhưng có một vấn đề là làm sao để chọn đúng kích thước tấm nhựa lót sàn chuồng chó?  Bài viết sau đây sẽ chia sẻ chi tiết kinh nghiệm trong việc lựa chọn kích thước sàn nhựa chuẩn.

Đầu tiên cần đo đạc chuồng trại kỹ lưỡng

Trước khi đặt mua tấm nhựa lót sàn tại tp hcm, hà nội, hải phòng hay bất cứ đâu bạn cần biết được chuồng trại của mình có kích thước ra sao. Nếu là trang trại lớn, bạn cần một số lượng lớn các tấm nhựa, nên chọn loại có kích thước lớn hơn bình thường để hạn chế phải ghép nối quá nhiều và tiết kiệm được chi phí. Nếu là kiểu chuồng chăn nuôi theo hộ gia đình bạn nên lựa chọn sàn nhựa có kích thước nhỏ hơn để phù hợp với không gian và vật nuôi nhà mình.

Sau đó là chọn kích thước tấm nhựa lót sàn chuồng chó phù hợp

Sau khi đo đạc chuồng trại xong, bạn cần tìm hiểu có những kiểu tấm nhựa lót chuồng nào. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tấm nhựa lót sàn được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hầu như các loài chó được nuôi theo hình thức đơn lẻ nên sẽ lựa chọn sàn nhựa có kích thước nhỏ hơn để thuận tiện trong quá trình lắp ghép và tháo lắp.

Các loại tấm lót sàn chuồng chó tại Phú Hòa An

Tấm nhựa lót sàn chuồng chó trưởng thành

- Kích thước: 110 x 40 cm
- Màu sắc: Vàng, cam,... nhận đặt hàng theo màu quý khách yêu cầu, áp dụng đặt hàng với số lượng lớn.
- Chiều rộng rãnh thoát phân: Rãnh rộng 8mm hoặc rãnh rộng 12 mm
- Chấu nối: 03 chấu vuông, và 03 chấu tròn.

Tấm nhựa lót sàn dành cho chó con

- Kích thước: 60 x 40 cm
- Màu sắc: Trắng, vàng, cam,...
- Chiều rộng rãnh thoát phân: Rãnh rộng 6mm.


Ngoài ra, Phú Hòa An còn có rất nhiều mẫu mã và kích thước tấm lót chuồng chó để quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với vật nuôi nhà mình. Bên cạnh đó, nhà máy còn cung cấp các loại sàn cho gà, vịt, heo, dê, cừu,... 
Trên đây là một số phương pháp giúp bạn có thể mua được tấm nhựa lót sàn chuồng chó với kích thước phù hợp nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng tại Phú Hòa An để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN 
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét