Đánh giá tấm nhựa lót chuồng chó Hà Nội qua những tiêu chí nào?

Theo thống kê, năm 2017 ngành chăn nuôi tăng trưởng 3,05%, tỷ lệ sử dụng tấm nhựa lót chuồng chó Hà Nội cũng tăng mạnh theo. Tuy nhiên, chính vì lợi nhuận cao từ việc bán tấm lót sàn đã dẫn đến xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Vậy làm thế nào để mua được hàng chính hãng? Có những tiêu chí nào để đánh giá tấm nhựa lót sàn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những tiêu chí đánh giá tấm nhựa lót chuồng chó Hà Nội

Màu sắc

Màu sắc là dấu hiệu rất dễ nhận biết và phân biệt bằng mắt thường. Tấm nhựa lót sàn chuồng chó thường có các màu sau: Vàng, cam, đỏ, trắng. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cần có màu sắc tươi sáng, bóng đẹp, chuẩn màu, không bị phai màu bởi nước hoặc một số chất tẩy rửa. Nếu quý khách thấy các tấm nhựa lót sàn có màu nhạt, cũ, màu trầm, không tươi thì rất có thể đó là hàng cũ hoặc hàng giả.

Kích thước chuẩn

Tiêu chí thứ 2 để đánh giá về tấm nhựa lót chuồng chó ở Hà Nội đó là kích thước. Các sản phẩm phải có kích thước đồng đều nhau, chuẩn kích thước mới có thể lắp ghép khớp với nhau. Các loại kích thước phổ biến trên thị trường hiện nay là 40cx60cm, 40cx110cm, 40cx55cm.

Chất lượng

Hầu hết các khách hàng đều muốn mua được những tấm nhựa lót chuồng chó Hà Nội có chất lượng tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn cho đàn heo. Chất lượng được thể hiện ở nhiều phương diện như:
- Chất liệu làm sàn: Làm từ 100% nhựa nguyên sinh PP cao cấp, rất dày dặn.
- Độ bền: Sàn nuôi chó cần có độ bền tốt, dùng được trong nhiều lần chăn nuôi, tuổi thọ càng cao càng tốt.
- Trọng tải chịu đựng: Các loại tấm lót sàn đều cần có độ chắc chắn và chịu được trọng tải lớn khi đàn heo di chuyển. Thông thường, sản phẩm đạt chuẩn sẽ chịu được trọng tải động là 1000kg và trọng tải tĩnh là 4000kg.
- Có nhám: Đây là một trong những điều rất quan trọng vì nhám sẽ giúp bề mặt sàn có độ bám tốt hơn, đàn chó sẽ không bị trơn trượt khi di chuyển.
- Mối ghép chắc chắn để giúp việc lắp ghép trở nên dễ dàng hơn, không bị gãy, vỡ, bong trong quá trình sử dụng.

Giá bán

Tuyệt đối không nên sử dụng các loại tấm nhựa lót chuồng chó ở Hà Nội bán với giá quá thấp trên thị trường. Cần cân nhắc và xem xét sản phẩm cũng như mức giá của nhiều đơn vị cung cấp uy tín trên toàn quốc để mua được sàn chuồng chó chất lượng cao mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí.


Như vậy, với các thông tin trên đây, mong rằng quý khách đã có thể chọn lựa được tấm nhựa lót sàn chăn nuôi tốt nhất cho chuồng trại của mình. Ngoài ra, quý khách còn bất kỳ thắc mắc hoặc muốn biết thêm bất cứ thông tin gì về tấm nhựa lót chuồng chó Hà Nội, hãy truy cập tại phuhoaan.com để được tư vấn miễn phí.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét