Mua sàn nuôi ngan vịt cao cấp tại Hà Nội

Bạn đang băn khoăn không biết mua sàn nuôi ngan vịt ở đâu là tốt nhất? Bạn chưa tìm được địa chỉ bán sàn nhựa uy tín, giá tốt, chất lượng vượt trội? Bạn lo lắng về hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó của các bạn qua bài viết dưới đây.

Sàn nuôi ngan vịt thường được bán ở đâu?

Sàn vịt thường được bán ở các công ty sản xuất nhựa, các đại lý nhựa lớn, các công ty chuyên phân phối nhựa trên toàn quốc. Ngoài ra, quý khách có thể tìm thấy sản phẩm tại một vài siêu thị hoặc cửa hàng bán lẻ khác.
Nhưng trên thị trường hiện nay, nhà máy sản xuất tấm nhựa lót sàn chăn nuôi không nhiều. Chính vì thế nên nếu bạn cần đặt mua số lượng lớn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định. Mua ít thì những nhà thương mại ở gần chuồng trại cũng là lựa chọn thích hợp. Nhưng mua số lượng nhiều thì tìm đến nhà sản xuất sẽ có mức giá ưu đãi hơn.

Phú Hòa An - địa chỉ sản xuất bán sàn nhựa nuôi vịt ngan uy tín

Phú Hòa An là công ty chuyên sản xuất đồ nhựa chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin dùng. Trong đó, tấm nhựa lót sàn chăn nuôi là một trong những mặt hàng nổi trội. Phú Hòa An được coi là địa chỉ uy tín bởi các lý do sau:

Chất lượng cao

Sàn vịt mang thương hiệu Phú Hòa An được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, từ nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp, đem đến sự bền bỉ, chắc chắn, chịu trọng tải cực lớn, chịu được nhiệt và tác nhân gây ăn mòn như: nước, hóa chất.

Màu sắc tươi sáng

Phú Hòa An sản xuất sàn nuôi vịt với đa dạng các màu sắc để khách hàng lựa chọn. Các bạn có thể chọn các màu: Vàng, đỏ, cam, trắng theo nhu cầu, sở thích của mỗi người. Ngoài ra, các bạn có thể đặt làm màu theo ý thích với số lượng hàng lớn.

Giá thành cạnh tranh

Các bạn nên cân nhắc về giá trước khi đặt mua sản phẩm bởi việc tiết kiệm chi phí trong chăn nuôi là vô cùng quan trọng. Phú Hòa An cam kết bán giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu cho các đơn hàng lớn, mua càng nhiều sàn nuôi ngan vịt thì giá càng rẻ.

Chính sách vận chuyển

Phú Hòa An có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn về giá, chất lượng, thiết kế lắp đặt sàn nhựa cho quý khách hàng nhanh nhất có thể.
Sàn nhựa nuôi vịt được phân phối rộng khắp toàn quốc, Phú Hòa An hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Các bạn chỉ cần gọi điện thoại để đặt hàng, việc vận chuyển và giao hàng cứ để Phú Hòa An lo.
Như vậy, Phú Hòa An hoàn toàn có khả năng chinh phục lòng tin của khách hàng nhờ vào các đặc điểm trên. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua sàn nuôi ngan vịt tại Phú Hòa An để được nhận nhiều ưu đãi lớn từ công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5,.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét