Cách lắp đặt sàn lợn đẻ đúng tiêu chuẩn chăn nuôi

Quý khách đang sử dụng sàn lợn đẻ cho vật nuôi nhà mình? Bạn đã tin rằng cách lắp đặt sàn nhựa của mình là đúng hay chưa? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt sàn lợn đúng nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

Cách lắp đặt sàn lợn đẻ chính xác nhất

Bước 1: Đo kích thước chuồng trại

Trước khi đặt mua sàn lợn đẻ, bạn cần biết được chuồng trại của mình có kích thước ra sao, là kiểu trang trại lớn hay chuồng đơn lẻ. Nếu là trang trại lớn, bạn cần một số lượng lớn các tấm nhựa, nên chọn loại có kích thước 40cmx120cm để hạn chế phải ghép nối quá nhiều. Nếu là kiểu chuồng đơn nhỏ, hình vuông thì nên chọn loại sàn có kích thước 40cmx60cm để dễ thiết kế.

Bước 2: Thiết kế lắp ghép

Sau khi đo kích thước chuồng trại, bạn nên lựa chọn kiểu xếp ngang hay xếp dọc, sau đó lấy kích thước chiều dài x chiều rộng của chuồng chia cho kích thước chiều dài x chiều rộng của sàn lợn, sẽ cho ra số lượng tấm nhựa cần mua.
Xem thêm:3 vấn đề cần chú ý khi xây dựng chuồng trại nuôi heo

Bước 3: Tiến hành lắp ghép

Sau khi kiểm tra và nhận hàng, bạn tiến hành lắp ghép các tấm sàn lợn lại với nhau theo thiết kế ban đầu. 
Ở mỗi tấm nhựa lót chuồng đều thiết kế với các chấu nối. Bạn chỉ cần ghép chúng lại với nhau rất dễ dàng. Những tấm nhựa ghép lại với nhau tạo thành sàn vững chắc. Đàn heo có thể đi lại, chạy nhảy ở trên mà không lo bị nứt vỡ. 

Bước 4: Kiểm tra

Sau khi lắp ghép xong, bạn kiểm tra lại một lần nữa xem các mối ghép đã chắc chắn hay chưa. Có thể đi lại trên sàn để thử trọng tải chịu đựng của sàn nhựa.

Chính sách bán hàng tại Phú Hòa An

Với Phú Hòa An, quý khách không cần lo về vấn đề vận chuyển. Chỉ cần một cuộc gọi điện thoại đặt hàng trực tiếp, quý khách có thể nhận hàng ngay tại nhà mình. Nhà máy vận chuyển sàn lợn đẻ tận nơi, thanh toán linh hoạt, nhanh chóng. Đặc biệt, Phú Hòa An hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng lớn.
Việc sử dụng tấm nhựa lót sàn chuồng lợn giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc trong việc xây dựng chuồng trại.
Trên đây là thông tin chi tiết về cách lắp sàn lợn đẻ đúng quy chuẩn. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận ưu đãi hấp dẫn tại Phú Hòa An.

Thông tin liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com
Website: https://phuhoaan.com/

Nhận xét