Tấm lót sàn chuồng dê Phú Hòa An thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển


Tấm lót sàn chuồng dê được áp dụng rất nhiều trong chăn nuôi. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho bà con. Tấm lót sàn chuồng dê là xu hướng mới trong chăn nuôi để mang lại hiệu quả cao nhất.


Ngành chăn nuôi dê hiện nay ra sao?

Tổng đàn dê, cừu cả nước tăng từ 572.448 con năm 2001 lên 1.314.189 con năm 2005. Tỷ trọng chăn nuôi dê, cừu năm 2005 chiếm 3,49% so với tổng đàn vật nuôi và 13,29% so với tổng đàn gia súc lớn. Chăn nuôi dê tập trung ở vùng Đông Bắc, Bắc Trung Bộ, chăn nuôi cừu tập trung vùng Đông Nam Bộ. Tỉnh nuôi nhiều dê nhất là Hà Giang (109.460 con), ít nhất là Bắc Ninh (180 con). Về cơ cấu đàn dê, cừu chủ yếu là dê nuôi lấy thịt (1.255.362 con, chiếm 98,84%), dê lấy sữa hàng hóa không đáng kể (2.000 con, chiếm 0,15%).
Ngoài việc chọn giống thì cách chăm sóc dê cũng rất quan trọng. Nhất là việc làm chuồng trại và tạo không gian sống thoáng mát cho đàn dê. Trong khi đó, việc nuôi dê hiện nay tập trung nhiều tại vùng Bắc Trung Bộ, Đông Bắc. Nhiệt độ nơi đây nắng nóng khi hè về và lạnh, nồm ẩm về đông. Thế nên việc làm chuồng trại thoáng mát, sạch sẽ là tiêu chí hàng đầu và cần được quan tâm. 
Các chuyên gia ngành chăn nuôi khuyến cáo bà con nên dùng tấm nhựa lót sàn chăn nuôi để mang lại hiệu quả và đảm bảo thoáng mát cho chuồng dê.

Vậy mua tấm lót sàn chuồng dê ở đâu đảm bảo giá tốt, chất lượng?

Tấm lót sàn chuồng dê hiện nay được bán nhiều trên thị trường. Chính vì vậy mà khách hàng trước khi đặt mua ở bất cứ cơ sở nào cũng cần tìm hiểu kỹ.  Bởi không phải địa chỉ nào cũng cung cấp hàng chất lượng với mức giá tốt. 
Tấm lót sàn chuồng dê để đảm bảo chất lượng thì cần làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp. Có thể mức giá hơi cao một chút nhưng chất lượng sẽ đảm bảo hơn. Độ bền và tải trọng sản phẩm tốt hơn các mặt hàng kém chất lượng. 
Trong số các địa chỉ nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng đó là Phú Hòa An. Đây là nhà máy chuyên sản xuất tấm nhựa lót sàn chăn nuôi cũng những sản phẩm nhựa chất lượng khác. 

Tấm lót chuồng dê Phú Hòa An có những đặc điểm nổi bật gì?

- Kích thước: 50×100x3,5cm
- Kích thước lỗ: 2cm
- Chịu được trọng tải: 180 kg
- Màu sắc: Màu trắng, xanh dương, xanh lá cây, đỏ
- Công dụng: Tấm nhựa lót sàn chuồng dê cao cấp Phú Hòa An chuyên dùng làm sàn nuôi dê, hoặc nuôi heo, chó cảnh, mèo,…, ngoài ra còn dùng là pallet lót sàn để kê hàng trong kho bãi nhà máy, xí nghiệp…

Ưu điểm của tấm lót sàn chuồng dê Phú Hòa An là gì?

- Tấm nhựa lót sàn chuồng dê cao cấp Phú Hòa An được làm từ 100% chất liệu nhựa nguyên sinh PP.co (PP Block) nhập khẩu từ Trung Đông rất dày dặn và bền bỉ. Với chất liệu này sàn lợn đẻ có độ bền cực cao, chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng khi heo chó mèo được nuôi bên trên rất lớn.
- Tấm lót sàn chuồng dê bằng nhựa có bề mặt nhám giúp cho lợn dễ dàng vận động đi lại mà không bị trướt chân.
- Là sàn nhựa được thiết vô cùng linh hoạt với các chấu ghép vuông (tròn) chắc chắn, rãnh thoát phân nhỏ phù hợp cho lợn con mới sinh, rãnh thoát phân lớn phù hợp với lợn cai sữa, và lợn trưởng thành.
- Sản phẩm có chất UV chống bạc màu và chất chống trầy xước giúp cho sản phẩm không có bavia an toàn cho dê khi nuôi.
- Giảm thời gian xây dựng chuồng trại
- Hệ thống chuồng trại khoa học, sạch sẽ, ấm áp giúp vật nuôi lớn nhanh, ít bị bệnh tật cho giá trị kinh tế cao.
- Tiết kiệm thực tế so với chi phí xây dựng chuồng trại bằng sàn gỗ
- Mô hình hiện đang lan rộng, và được bà con ứng dụng rất nhiều cho chăn nuôi trên toàn quốc
Tấm nhựa lót sàn chuồng dê cao cấp Phú Hòa An được làm bằng 100% chất liệu nhựa nguyên sinh PP.co có ưu điểm bền cực cao, chịu va đập tốt, tải trọng khi heo chó mèo được nuôi bên trên rất lớn; giá rẻ nhất Hà Nội, TP HCM. Lựa chọn tấm lót sàn chuồng dê của Phú Hòa An khách hàng được quyền yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: Phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786 
Mail: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét