Tư vấn cách chọn mua sàn chuồng heo phù hợp nhất

Hiện nay, nhiều trang trại lớn sử dụng sàn chuồng heo như một vật dụng đắc lực trong chăn nuôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn loại sàn chất lượng cao, nhiều người mua phải hàng kém chất lượng, dễ hỏng, gãy, tốn kém chi phí. Vậy nên, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để các bạn có thể chọn được loại sàn nhựa nuôi heo tốt nhất.

Lựa chọn sàn chuồng heo có kích thước phù hợp

Sàn heo có đa dạng các kích thước khác nhau, chủ yếu là hình chữ nhật với các khổ 40cmx60cm, 40cmx110cm, 40cmx120cm. Việc lựa chọn kích thước nào tùy thuộc vào diện tích chuồng trại và theo thiết kế của từng đối tượng khách hàng. Ví dụ, bạn chăn nuôi theo mô hình trang trại, có hệ thống chuồng rộng, dài thì nên chọn loại lót sàn 40cmx120cm. Ngược lại, với các hộ gia đình chăn nuôi đơn lẻ, chuồng chật hẹp thì nên chọn kích thước 40cmx60cm để dễ dàng trong lắp ghép và thiết kế.

Lựa chọn màu sắc hợp lý

Sàn chuồng heo được sản xuất với đa dạng các loại màu sắc, các màu phổ biến như: trắng, cam, vàng, đỏ,...Bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy vào ý thích hoặc theo phong thủy. Nếu bạn muốn sàn nhựa nhìn sạch sẽ thì nên tránh chọn màu trắng, nếu bạn muốn sàn heo nhìn bắt mắt thì nên chọn màu vàng hoặc đỏ. Ngoài ra, bạn cần chú ý chọn tấm nhựa lót sàn chăn nuôi có màu bóng loáng, khó phai để đảm bảo tính thẩm mỹ cho chuồng trại.

Cân nhắc về chi phí

Mặc dù chi phí cho một tấm lót sàn chuồng heo tương đối rẻ, nhưng nếu bạn mua với số lượng lớn cho cả trang trại thì chi phí lại không hề nhỏ. Vì vậy, bạn cần tham khảo giá của nhiều nhà cung cấp, chọn nơi có mức giá hợp lý nhất. Hoặc bạn có thể chọn mua loại sàn cũ với mức giá cực rẻ nếu như bạn thấy chất lượng sản phẩm vẫn tốt.

Chú ý đến chất lượng sản phẩm

- Lựa chọn sản phẩm giá tốt là cần thiết. Tuy nhiên cũng không nên quá ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Khi chọn mua sàn chuồng heo, bạn cần chú ý đến các đặc điểm sau:
- Nhìn chắc chắn, cứng cáp
- Thử kiểm tra chất lượng bằng phương pháp tác dụng lực lên sàn heo
- Lắp ghép thử
- Chọn sản phẩm từ nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp

Chọn mua sàn heo tại các địa chỉ uy tín

Việc mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường, tại các nhà phân phối nhỏ hay cửa hàng nhỏ lẻ thường không đảm bảo được chất lượng. Thay vì mất công sức đi tìm mua tấm lót sàn nhựa cho heo ở nhiều nơi, bạn có thể tìm trên google, facebook, zalo,... để tìm đến các đại lý bán hàng chính hãng để mua hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ tại Website http://phuhoaan.com của công ty Phú Hòa An để tham khảo thông tin về sản phẩm. Đây là địa chỉ bán sàn nhựa cho heo uy tín nhất toàn quốc, được nhiều chủ trang trại tin dùng và giới thiệu.
Như vậy, với một vài thông tin hữu ích trên, hy vọng có thể giúp các bạn có được những hiểu biết và kinh nghiệm nhất định trong việc lựa chọn sàn chuồng heo theo nhu cầu của mình.



Nhận xét