Ưu điểm của tấm nhựa lót chuồng là gì?

Trong chăn nuôi, tấm nhựa lót chuồng là một trong những sản phẩm được khách hàng sử dụng rất nhiều. Vậy lý do gì khiến khách hàng tin dùng sản phẩm này đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những ưu điểm tuyệt vời của tấm nhựa lót sàn vật nuôi.

Những ưu điểm tuyệt vời của tấm nhựa lót chuồng

Về mẫu mã

Xét về tính thẩm mỹ, tấm lót sàn vật nuôi chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Trước tiên là về màu sắc, nếu như sàn bê tông, sàn gạch chỉ có một màu đơn điệu thì sử dụng tấm nhựa lót sàn có thể chọn màu sắc theo sở thích, các màu rất đa dạng bao gồm: Cam, vàng, trắng... Hơn nữa, sàn nhựa còn có độ bóng đẹp, phẳng trơn hơn rất nhiều so với các loại sàn khác.

Về chất lượng

Chất lượng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất khi mua tấm nhựa lót chuồng. Vậy nên khi sản xuất, chúng tôi luôn chú ý đến các yếu tố như: bền, chắc, vững chãi, an toàn. Ngay từ khâu chọn nguyên liệu, chúng tôi chọn nhựa nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ Trung Đông pha trộn với chất chống tia UV mang đến sản phẩm bền bỉ nhất, sử dụng được trong nhiều lần chăn nuôi, tuổi thọ cao, có thể chịu được trực tiếp dưới ánh mặt trời. Đặc biệt, tấm nhựa có thể chịu được trọng tải rất lớn, thích hợp cả khi chăn heo, dê, cừu,...mà không sợ gãy, vỡ hay cong vênh. Để đảm bảo độ an toàn cho vật nuôi, tấm nhựa lót sàn chăn nuôi được thiết kế có nhám giúp cho vật nuôi không bị trơn trượt khi di chuyển.

Về độ tiện dụng

Có thể nói, sử dụng tấm nhựa lót sàn chăn nuôi mang lại những tiện dụng bất ngờ mà khách hàng có lẽ còn chưa biết hết. Trước tiên, trong khâu thiết kế chuồng trại, sản phẩm giúp khâu thiết kế sàn trở nên đơn giản, nhanh gọn và tiết kiệm hơn. Trong khi nuôi, tấm nhựa lót sàn chịu lực không chỉ giúp đàn vật  nuôi bảo vệ sức khỏe mà còn dễ vệ sinh, dễ lắp đặt và thay thế, giúp cho quá trình nuôi trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Về giá cả

Chất lượng và độ tiện dụng cao như vậy nhưng mức giá của lót sàn vật nuôi lại vô cùng hợp lý. Mức giá của sản phẩm tùy theo số lượng đặt mua, giá càng rẻ khi mua càng nhiều. Hơn nữa, mức giá đã bao gồm cả phí vận chuyển nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm nhận hàng tại nhà với mức giá hấp dẫn nhất.
Trên đây, chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản về ưu điểm của tấm nhựa lót chuồng. Để biết thêm các thông tin cụ thể về kích thước, giá bán, màu sắc,...quý khách có thể tìm hiểu tại http://phuhoaan.com để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét