Những điều cần quan tâm khi chọn mua lót chuồng chó

Quý khách đang cần mua lót chuồng chó cho vật nuôi nhà mình? Bạn chưa đã từng mua sản phẩm nhưng không hài lòng về nhà cung cấp? Bạn chưa biết cách để mua được sản phẩm chất lượng tốt mà không cần lo về giá? Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí khi mua để quý khách lựa chọn được tấm lót sàn chó có chất lượng tốt nhất.

Tấm nhựa lót chuồng chó tiện lợi, dễ lắp đặt

Quan tâm đến chất lượng sản phẩm

Lựa chọn các loại lót chuồng chó được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có chứa chất chống tia UV và chất chống bay màu để đảm bảo độ bền bỉ nhất định cho sản phẩm. Nếu lựa chọn các tấm nhựa lót chuồng làm từ nhựa tổng hợp thì tuổi thọ sẽ không cao, nhanh gãy vỡ.
Nên chọn các sản phẩm có thiết kế đơn giản mà hiệu quả. Đặc biệt là chọn loại lót sàn có gân chống cứng cáp ở mặt đáy để tăng độ chắc chắn cho tấm nhựa lót sàn, giúp cho đàn vật nuôi thoải mái di chuyển. Đồng thời, cũng nên chọn các sản phẩm có nhám để đảm bảo cho vật nuôi đi lại mà không bị trơn trượt.
Ngoài ra, tấm lót sàn chuồng chó đảm bảo chất lượng còn phải có trọng tải chịu đựng lớn, đàn vật nuôi có thể hoạt động liên tục mà không gãy.

Tấm nhựa lót sàn chuồng chó đa dạng màu sắc 

Tính thẩm mỹ của lót chuồng chó

Màu sắc phải bóng đẹp, tươi sáng, các gam màu phổ biến hiện nay mà khách hàng rất ưa chuộng là: vàng, cam, trắng. Hơn nữa, lớp sơn màu phải bám chắc, không phai màu ngay cả khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.
Kích thước phải đa dạng và phù hợp với từng nhu cầu. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, chúng ta nên chọn các sản phẩm có kích thước chuẩn, khi ghép với nhau phải khít lại, tạo nên mặt sàn phẳng, chắc.Bề mặt phải nhẵn bóng, không xù, không xước, nhìn bắt mắt.
>>> Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng tấm nhựa lót sàn chuồng chó https://tamnhualotsanchannuoi.blogspot.com/2019/04/tam-nhua-lot-san-chuong-cho-dem-lai-nhung-loi-ich-gi.html
Lót chuồng chó Phú Hòa An thiết kế thông minh, linh hoạt

Giá thành tấm nhựa lót chuồng chó

Để mua được tấm nhựa lót sàn cho chó có chất lượng tốt, mọi người thường lo sẽ phải trả mức giá khá cao cho sản phẩm. Tuy nhiên, khi đến Phú Hòa An bạn hoàn toàn có thể xua tan nỗi lo đó. Chúng tôi có nhiều chính sách hấp dẫn và trợ giá tốt nhất cho khách hàng khi mua lót sàn. Đặc biệt, khi đặt mua tấm nhựa lót sàn chuồng chó với số lượng càng lớn, giá thành sẽ càng rẻ.
Như vậy, qua những thông tin chúng tôi đã cung cấp trên đây, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ mua được lót chuồng chó có chất lượng cao, giá thành rẻ nhất thị trường.

Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét