So sánh sàn nhựa chuồng gà với sàn inox - Lựa chọn lót sàn chăn nuôi phù hợp

Trong ngành chăn nuôi, sàn nhựa chuồng gà được sử dụng ngày càng phổ biến. Đa số các trang trại lớn đều sử dụng sàn nhựa như một thiết bị chăn nuôi thiết yếu để bảo vệ sức khỏe cho đàn gà. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang rất băn khoăn về việc lựa chọn loại sàn nào là tốt nhất, hiệu quả nhất. Trong bài viết này Phú Hòa An sẽ có sự so sánh sàn nhựa và sàn inox. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về đặc tính, tính năng của sản phẩm, ưu nhược điểm của mỗi loại để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.


So sánh sàn nhựa chuồng gà và sàn inox

Về chất lượng

Tấm nhựa lót sàn chuồng gà được làm từ nguyên liệu chính là nhựa nguyên sinh PP cao cấp, các chất phụ gia cần thiết là: chất chống bay màu, chất tạo màu, chất làm bóng, chất chống tia UV. Ưu điểm lớn nhất của sàn nhựa là có trọng lượng nhẹ nhưng lại chịu được trọng tải lớn. Màu sắc bóng đẹp, tươi sáng, có tính thẩm mỹ cao.
Bên cạnh đó, sàn inox lại cứng cáp hơn, có thể chịu được trọng tải lớn hơn so với sàn nhựa. Tuy nhiên, sàn inox với thiết kế có bề mặt quá bóng, không có lớp nhám khiến vật nuôi dễ bị ngã và đi lại khá khó khăn.

Về màu sắc

Tấm nhựa chuồng gà tại Phú Hòa An được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, lên màu bằng nguyên liệu tự nhiên và có nhiều màu để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể đặt hàng tùy theo màu sắc mà mình yêu thích. 
Sàn inox lại không có được sự đa dạng về màu sắc vì đặc tính riêng của inox.

Về giá thành

Phú Hòa An chủ động các khâu từ nhập nguyên liệu đến quá trình sản xuất. Nhờ vậy nên các sản phẩm tiết kiệm tối đa chi phí. Giá sàn nhựa nuôi gà cực kì ưu đãi, dao động theo giá nhựa trên thị trường. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo về chi phí lắp đặt sàn nhựa cho chuồng trại nhà mình.
Ngược lại, sàn inox lại có mức giá đắt hơn do chi phí sản xuất và chi phí nguyên liệu đắt hơn so với sàn nhựa rất nhiều, nếu bạn cần dùng sàn với số lượng lớn thì nên cân nhắc về vấn đề chi phí.

Về vấn đề vận chuyển

Sàn nhựa chuồng gà có trọng lượng rất nhẹ, rất dễ xếp chồng, vận chuyển cực kỳ dễ dàng, một lần vận chuyển được số lượng lớn. Có nhiều đơn vị hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Trong khi đó sàn inox nặng hơn, khó vận chuyển và lắp đặt hơn nên khách hàng thường khá ngại khi đặt mua sàn inox.
Nói tóm lại, mỗi loại sàn đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sàn nhựa chuồng gà có thể đến tại Phú Hòa An. Một trong những nhà sản xuất tấm nhựa lót sàn chăn nuôi lớn tại miền Bắc. Nhà máy không chỉ có sàn chuồng gà mà còn có các loại lót sàn dành cho vật nuôi khác như sàn dê, sàn heo, sàn vịt,...Sản phẩm rất bền bỉ, tiện dụng, giá bán hợp lý, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy truy cập website phuhoaan.com  để được tư vấn trực tiếp.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 514 828

Nhận xét