Tấm nhựa lót sàn chuồng heo siêu bền, siêu rẻ

Bạn đang tìm mua tấm nhựa lót sàn chuồng heo? Bạn băn khoăn về giá cả, chất lượng của sản phẩm? Đừng lo lắng bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó qua việc giới thiệu về sản phẩm tấm lót sàn chuồng heo của Phú Hòa An - sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian gần đây.

Thông số chung của sàn heo

- Tải trọng tĩnh: 4000 kg
- Tải trọng động: 1000 kg
- Chiều rộng rãnh thoát phân: Có 3 loại rãnh: rãnh rộng 6mm, rãnh rộng 8mm, rãnh rộng 12 mm
- Chấu nối 02 tấm với nhau: Có 02 loại: 03 chấu vuông và 03 chấu tròn.
- Màu sắc: Trắng, vàng, cam là chủ yếu. Ngoài ra, với các đơn hàng lớn hoàn toàn có thể đặt màu theo yêu cầu.

Kích thước chi tiết của tấm nhựa lót sàn chuồng heo

Loại 1
- Kích thước: Dài 60cm x rộng 40cm x dày 3,2 cm
- Trọng lượng: 1,45 kg
Loại 2
- Kích thước: Dài 110cm x rộng 40cm x dày 3,2cm
- Trọng lượng: 3,45 kg
Loại 3
- Kích thước: Dài 60 cm x rộng 40 cm x dày 3,2 cm

Ưu điểm

Bền bỉ và chắc chắn

Tấm nhựa lót sàn chuồng heo mang thương hiệu Phú Hòa An vô cùng chắc chắn, bền bỉ, được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có tuổi thọ cực lớn, dùng được cho nhiều lần chăn nuôi. Đặc biệt, sản phẩm không hề bị cong vênh, gãy vỡ khi đàn heo di chuyển liên tục trên mặt sàn.

Chịu trọng tải lớn

Với tấm nhựa lót sàn chăn nuôi cao cấp của Phú Hòa An, trọng tải chịu đựng vô cùng lớn, khi đàn heo nằm nghỉ, trọng tải chịu được là 4000kg, trọng tải khi đàn heo di chuyển là 1000kg.

Không bị ăn mòn

Tấm lót sàn heo có độ bền cao, không bị ăn mòn bởi nước hoặc các loại chất tẩy rửa thông thường. Vậy nên, quý khách hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình vệ sinh chuồng trại.

Có nhám

Ưu điểm cực lớn của sàn nhựa nuôi heo là lớp nhám trên bề mặt. Lớp nhám này có tác dụng tạo độ bám dính, giúp đàn heo tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển.

Màu sắc bền bỉ

Với lớp sơn phủ màu vô cùng tốt, màu sắc của tấm lót sàn vô cùng bền bỉ, chắc chắn, không bị bong màu, phai màu khi tiếp xúc với nước tẩy rửa. Ngoài ra, màu sắc vô cùng tươi sáng, bóng đẹp.

Chi phí thấp

Phú Hòa An cam kết bán với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá, đảm bảo chi phí thấp, tiết kiệm tối đa chi phí chuồng trại để tăng hiệu quả kinh tế.

Công dụng của tấm lót sàn heo

Dễ vệ sinh

Chưa bao giờ việc vệ sinh chuồng trại trở nên đơn giản đến thế khi có tấm nhựa lót sàn chuồng heo. Các rãnh thoát phân đồng thời cũng giúp thoát nước, chuồng trại nhanh chóng khô ráo, sạch sẽ.

Phòng chống dịch bệnh

Vào mùa đông, khi không khí ẩm thấp, độ ẩm cao, nhiệt độ vô cùng thấp, đây là môi trường vô cùng thích hợp để mầm bệnh phát triển. Nếu có tấm lót sàn chuồng heo sẽ giúp tạo ra một khoảng cách với sàn phía dưới để tránh ẩm mốc, tránh dịch bệnh lây lan.
Vào mùa hè, không khí oi bức, tấm lót sàn tạo ra không khí mát mẻ, sạch sẽ để đàn heo nghỉ ngơi, phòng chống các loại dịch bệnh như: dịch tai xanh, dịch lở mồm long móng.

Có thể chuyển dời theo ý muốn

Sàn lợn có độ linh động rất cao, bạn hoàn toàn có thể ghép sàn theo ý muốn và theo nhiều kiểu dáng, kích thước chuồng trại khác nhau. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể chủ động khi có nhu cầu chuyển dời sàn hoặc thay thế tấm lót sàn mới. Chỉ cần một vài thao tác tháo lắp đơn giản là có thể thực hiện việc di chuyển sàn theo ý muốn. So với việc sử dụng các loại sàn gỗ cố định hay sàn inox cồng kềnh thì sử dụng sàn nhựa là một lựa chọn tuyệt vời.

Chính sách bán hàng

Chính sách vận chuyển

Với Phú Hòa An, quý khách không cần lo về vấn đề vận chuyển. Chỉ cần nhấc máy đặt hàng trực tiếp, quý khách có thể nhận hàng ngay tại nhà mình. Nhà máy chuyên vận chuyển hàng tận nơi, giá vận chuyển tính luôn vào giá hàng hóa, thanh toán nhanh chóng. Đặc biệt, Phú Hòa An hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng lớn.

Chính sách bán hàng

Phú Hòa An có đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt huyết, có kiến thức và kĩ năng trong việc tư vấn về sản phẩm và cách sắp xếp sàn chuồng heo. Phú Hòa An có hỗ trợ cho xem mẫu trước khi đặt hàng với các đơn hàng lớn.

Chính sách sau bán

Nếu các bạn chưa thiết kế lắp đặt được chuồng trại, Phú Hòa An sẵn lòng giúp đỡ trong khâu thiết kế và sắp xếp, lắp ghép mặt sàn. Quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc xây dựng chuồng trại.

Cách lắp đặt sàn heo chính xác

Bước 1: Đo kích thước chuồng trại
Trước khi đặt mua sàn chuồng heo, bạn cần biết được chuồng trại của mình có kích thước ra sao, là kiểu trang trại lớn hay chuồng đơn lẻ. Nếu là trang trại lớn, bạn cần một số lượng lớn các tấm nhựa, nên chọn loại có kích thước 40cmx120cm để hạn chế phải ghép nối quá nhiều. Nếu là kiểu chuồng đơn nhỏ, hình vuông thì nên chọn loại sàn có kích thước 40cmx60cm để dễ thiết kế.
Bước 2: Thiết kế lắp ghép
Sau khi đo kích thước chuồng trại, bạn nên lựa chọn kiểu xếp ngang hay xếp dọc, sau đó lấy kích thước chiều dài x chiều rộng của chuồng chia cho kích thước chiều dài x chiều rộng của sàn chuồng heo, sẽ cho ra số lượng tấm nhựa cần mua.
Bước 3: Lựa chọn mua sàn chuồng lợn
Bước 4: Tiến hành lắp ghép
Sau khi kiểm tra và nhận hàng, bạn tiến hành lắp ghép các tấm sàn lợn lại với nhau theo thiết kế ban đầu.
Bước 5: Kiểm tra
Sau khi lắp ghép xong, bạn kiểm tra lại một lần nữa xem các mối ghép đã chắc chắn hay chưa. Có thể đi lại trên sàn để thử trọng tải chịu đựng của sàn nhựa.


Với các thông tin ở trên, tin rằng quý khách hàng sẽ có thể chọn được tấm nhựa lót sàn chuồng heo theo nhu cầu của mình. Đừng quên sự lựa chọn tuyệt vời là Phú Hòa An luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào. Nếu muốn biết thêm bất cứ thông tin nào, quý khách có thể tìm hiểu thêm tại phuhoaan.com - Website chính thức của nhà máy nhựa Phú Hòa An.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Website: phuhoaan.com 

Nhận xét