Tiêu chí sản xuất tấm lót sàn nhựa cao cấp tại Phú Hòa An

Hiện nay, do nhu cầu của thị trường lớn nên tấm nhựa lót sàn vật nuôi được bán tràn lan, khiến cho khách hàng rất khó nhận biết được hàng chính hãng. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những tiêu chí sản xuất tấm lót sàn nhựa cao cấp của Phú Hòa An để khách hàng có thể dựa vào đây để tìm mua hàng chất lượng.

Bền bỉ và chắc chắn

Đây là tiêu chí hàng đầu của mỗi nhà sản xuất bao gồm cả Phú Hòa An. Bền bỉ nghĩa là thời gian sử dụng phải lâu, sử dụng được nhiều lần mà không bị gãy, vỡ hay hỏng hóc. 
Để đảm bảo được độ bền xuyên thời gian đó, Phú Hòa An đã phân tích và lựa chọn nguyên liệu từ nhựa nguyên sinh cao cấp PP và chất chống tia cực tím từ Mặt Trời tạo nên độ bền chắc nhất cho tấm lót sàn nhựa cao cấp. Nếu sử dụng các loại nhựa pha, nhựa có chứa tạp chất sẽ có chi phí rẻ nhưng độ bền không thể bằng nhựa PP. 
Hơn nữa, tấm nhựa lót sàn còn phải đảm bảo độ chắc, tức là sản phẩm sẽ không bị cong vênh khi đàn vật nuôi di chuyển nhiều, chịu được trọng tải lớn, khi ghép các tấm nhựa với nhau phải đảm bảo được độ vững chãi, tạo sự an tâm cho khách hàng.

Mẫu mã đẹp

Bên cạnh yếu tố về chất lượng thì tấm nhựa lót sàn còn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, Phú Hòa An cũng rất quan tâm đến các yếu tố như: Màu sắc, kiểu dáng, kích thước. 
Về màu sắc, Phú Hòa An pha chế các màu như: đỏ, cam, vàng, trắng. Đây đều là những gam màu tươi sáng, đẹp, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, nhà máy còn có thể làm các màu sắc khác theo nhu cầu với các đơn hàng lớn. Hơn nữa, màu sắc phải đảm bảo bóng đẹp, không phai, không bong. 
Về kiểu dáng, tấm lót chuồng có thiết kế tinh tế, bề mặt nhẵn bóng, không vết xước, không lỗi. 
Về kích thước, nhà máy sản xuất đa dạng các kích thước khác nhau như: 40x40cm, 55x100cm, 40x60cm, 40x110cm,...để khách hàng lựa chọn.

Tiết kiệm chi phí

Để mang lại lợi ích cho quý khách hàng, Phú Hòa An luôn cố gắng giảm chi phí để giảm giá bán, giúp khách hàng mua được tấm lót sàn nhựa cao cấp với mức giá ưu đãi nhất.
Ví dụ như: Nhập số lượng lớn nguyên liệu đầu vào để được mức giá ưu đãi, tối ưu hóa dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa quá trình vận chuyển, sản xuất số lượng lớn để giảm chi phí khuôn,...Nhờ vào tiết kiệm được chi phí nên mức giá bán sàn nhựa của Phú Hòa An rất thấp, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Một trong những yếu tố tiên quyết để mỗi doanh nghiệp tồn tại là sản xuất phải theo nhu cầu của khách hàng. Vậy nên, Phú Hòa An đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của khách hàng trước khi sản xuất sản phẩm. Về kích thước, nhà máy có các kích thước phổ biến mà khách hàng cần như: nuôi heo sử dụng sản 40x120cm, 40x110cm, nuôi chó mèo chọn sàn 40x40cm, nuôi dê chọn sàn 55x100cm,...Về màu sắc, khách hàng thường chọn màu đỏ, vàng, trắng để đảm bảo độ tươi sáng, đẹp, sạch sẽ. Ngoài ra, tất cả các yếu tố về màu sắc, kích thước, kiểu dáng đều có thể làm riêng theo nhu cầu của khách hàng với các đơn lớn.

Với các tiêu chí kể trên, Phú Hòa An cam kết có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Để biết thêm các thông tin chi tiết về tấm lót sàn nhựa cao cấp cũng như mức giá chính xác nhất, quý khách có thể tham khảo trực tiếp qua Website của Phú Hòa An phuhoaan.com. Nhà máy Phú Hòa An sẵn sàng tư vấn miễn phí cho tất cả khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét