Những ưu điểm của tấm nhựa lót sàn gà Phú Hòa An

Tấm nhựa lót sàn gà được sử dụng ngày càng nhiều. Sản phẩm này thể hiện được những đặc điểm tốt đẹp mà không một mặt hàng nào thay thế được. Cùng Phú Hòa An bóc kỹ hơn về tấm nhựa lót sàn chuồng gà để hiểu thêm về sản phẩm nhé.

Ưu điểm của tấm nhựa lót sàn gà Phú Hòa An

Tấm nhựa lót sàn chuồng gà được sản xuất tại nhà máy Phú Hòa An. Mặt hàng này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như sau:
- Đa dạng về kích thước: Sàn gà có nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Các loại kích thước phổ biến như: 40x60cm, 40x110cm, 40x55cm,... phù hợp cho rất nhiều chuồng trại khác nhau.
- Mẫu mã đẹp: Sự bóng đẹp, đa dạng của màu sắc cùng kích thước cực chuẩn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho tấm nhựa lót sàn gà.
- Độ bền vượt trội, có khả năng chịu va đập cực tốt, chịu được trọng tải cao. Mỗi tấm nhựa lót sàn chăn nuôi đều rất bền chắc. Lắp ghép lại với nhau tạo thành khối vững chắc vượt trội.
- Có chất chống tia UV nên có thể sử dụng ngoài trời mà không lo gãy, vỡ.
Có thể thấy, tấm nhựa lót chuồng Phú Hòa An giúp cho vật nuôi nhanh lớn, chuồng trại luôn được sạch sẽ, hạn chế được dịch bệnh hiệu quả. Chính vì thế nên sàn gà được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Địa chỉ mua tấm nhựa lót sàn chuồng gà đáng tin cậy

Chính vì có quá nhiều nhà cung cấp tấm nhựa lót sàn chuồng gà. Không những thế, sàn gà cũng không đồng đều về chất lượng. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn mỗi lần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Nếu bạn đang cần tìm cho mình địa chỉ bán tấm lót sàn vật nuôi giá tốt, hàng chuẩn thì đừng bỏ qua Nhà máy Nhựa Phú Hòa An
Phú Hòa An là một trong những nhà máy đề cao tiêu chí chất lượng sản phẩm. Mỗi mặt hàng đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Nhờ vậy, hàng hóa đều đảm bảo về chất lượng, tránh tối đa những mặt hàng bị lỗi trong sản xuất.
Tấm nhựa lót sàn gà Phú Hòa An sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh PP chính phẩm. Sàn nhựa có chất chống trầy xước, chống tia UV nên vừa bền chắc lại sử dụng được lâu dài. Hàng loại 1 cực kỳ cứng cáp, liên kết với nhau tạo thành khối vững chắc. Ngoài ra, màu sắc của sàn gà tươi sáng, bóng đẹp. Loại sàn nhựa này cực kỳ an toàn, không gây ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của đàn gà.



Tấm nhựa lót sàn gà là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu ái. Chúng sẽ giúp người chăn nuôi tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực về sau. Quý khách có nhu cầu mua lót sàn vui lòng liên hệ Phú Hòa An để tham khảo thêm về sản phẩm và nhận tư vấn chi tiết nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com
Website: phuhoaan.com

Nhận xét