Hướng dẫn thi công tấm nhựa lót sàn chuồng gà

Hiện nay, có khá nhiều các trang trại sử dụng tấm nhựa lót sàn chuồng gà như một vật dụng thiết yếu trong chăn nuôi. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng còn đang loay hoay trong việc thiết kế và lắp đặt sàn chuồng gà sao cho vừa mắt, tiết kiệm và phù hợp với trang trại của mình. Vậy nên, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về việc thiết kế lắp đặt sàn nhựa trong bài viết này.

Hướng dẫn chi tiết thi công tấm nhựa lót sàn chuồng gà

Thiết kế theo diện tích

Để lắp đặt được sàn nhựa nuôi gà một cách tốt nhất, trước tiên bạn nên chú ý đến diện tích chuồng trại. 
Trong các trang trại chăn nuôi, diện tích khá lớn thì nên chọn các loại sàn nhựa có kích thước lớn. 
Những chuồng nhỏ của hộ gia đình thì lại nên chọn loại sàn kích thước nhỏ hơn. Sau khi chọn loại sàn, nên thiết kế sao cho đẹp mắt, vừa vặn, không cần phải cắt bỏ để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn. 
Nhìn chung, khâu thiết kế cần có thời gian và tính toán nhất định. Nếu bạn không muốn mất thời gian vào việc này có thể chọn mua sản phẩm tại Phú Hòa An để được tư vấn chính xác nhất.

Thiết kế theo màu sắc

Màu sắc của tấm nhựa lót sàn chuồng gà chủ yếu phụ thuộc vào sở thích của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể chú ý đến các đặc điểm khác như: Hợp phong thủy không? Có đẹp mắt không? có đảm bảo sạch sẽ không?,...Hiện nay, trên thị trường có 4 màu chủ yếu của sàn nhựa là: Vàng, cam và trắng. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên lựa chọn một màu cho trang trại của mình để đảm bảo tính đồng nhất và đẹp mắt.
Sàn gà hiện nay được bán trên thị trường có màu trắng. Những gam màu khác cũng có thể làm được nhưng phải tùy vào số lượng cụ thể.
Xem thêm:Những ưu điểm của tấm nhựa lót sàn gà Phú Hòa An

Lắp đặt đúng cách

Việc lắp đặt san nhua nuoi gia cam tương đối dễ dàng. Theo chiều dài, bạn có thể sử dụng các chấu ghép ở hai bên, lắp chặt tay để đảm bảo độ kết nối tốt, không bong, không hỏng. 
Theo chiều rộng có các khớp nối tiện dụng, bạn chỉ cần xếp đúng vị trí, các khớp sẽ tự động khít lại với nhau. Các miếng lót sàn nối với nhau tương đối chắc, đảm bảo cho đàn heo có thể tự do di chuyển mà không sợ gãy, vỡ.


Việc lắp đặt và thiết kế tấm nhựa lót sàn chuồng gà chỉ được thực hiện tốt khi bạn mua được loại sàn có chất lượng tốt, đúng kích thước, chuẩn màu sắc, mối ghép chắc chắn. Nếu bạn không yên tâm lựa chọn sản phẩm trôi nổi trên thị trường, hãy liên hệ tới các đại lý, công ty phân phối lớn để được mua tấm nhựa lót sàn chuồng gà chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com
Website: phuhoaan.com

Nhận xét