Sàn nhựa chuồng gà có thể chịu trọng tải tối đa là bao nhiêu?

Sàn nhựa chuồng gà có thực sự bền không, chịu được trọng tải cao hay không? Bài  viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về trọng tải tối đa mà sàn gà và cũng như các loại sàn nhựa chăn nuôi có thể chịu được.
Sàn nhựa chuồng gà có thể chịu trọng tải tối đa là bao nhiêu?

Trọng tải tối đa của sàn nhựa chuồng gà là bao nhiêu?

Nếu bạn hỏi chính xác về mức chịu đựng của tấm nhựa lót sàn chăn nuôi thì sẽ không có câu trả lời chính xác. Bởi tấm nhựa lót chuồng rất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Vì thế mà chúng sẽ có trọng tải chịu đựng khác nhau. Sau đây, Phú Hòa An sẽ cung cấp thông tin về các loại lót sàn phổ biến (chỉ áp dụng với hàng chính hãng).

Tấm lót sàn nhựa 40x40cm

Đây là sản phẩm có kích thước nhỏ nhất trong các loại tấm lót sàn chịu lực với chiều dài 40cm, chiều rộng 40cm và dày 3,2cm. Với loại lót sàn này, trọng tải tối đa mà nó có thể chịu được là 1000kg (khi vật nuôi nằm ngủ hoặc khi để hàng hóa trong kho, không dịch chuyển). Trong trường hợp đàn vật nuôi di chuyển hoặc bốc dỡ hàng hóa, thì trọng tải cho phép chỉ là 200kg. 
Với mức chịu đựng như vậy, loại sàn này thích hợp để nuôi những con vật có trọng lượng nhỏ,... Đặc biệt chúng rất thích hợp với các trang trại nuôi gia cầm như gà,, vịt, ngan,...

Tấm lót sàn nhựa 40x110cm

Sàn nhựa chăn nuôi có chiều dài là 120cm, chiều rộng là 40cm, dày 3,2cm. Một tấm lót sàn chịu lực loại này có trọng lượng là 3,42kg. Mức tải trọng chịu đựng tĩnh (khi không di chuyển) lên đến 4000 kg. Trong khi đó, mức chịu trọng tải động (khi vật nuôi di chuyển) là 1000 kg. 
Loại lót sàn này có mức chịu đựng tương tự như tấm lót sàn 40x120cm. Chính vì khối lượng chịu đựng được là rất lớn nên sản phẩm rất thích hợp để nuôi heo thịt, heo nái, nuôi dê, cừu trong các trang trại lớn.

Tấm nhựa lót sàn 40x55cm

Đây là một trong những sản phẩm được những trang trại nuôi gà rất ưng ý vì kích thước nhỏ ( rộng 40cm, dài 55cm, dày 3,2cm), thích hợp cho cả những chuồng trại nhỏ. Mặc dù kích thước nhỏ, nhưng tải trọng chịu đựng của loại sàn nhựa chuồng gà này lại rất lớn. Mức tải trọng khi đàn gà di chuyển là 1000kg, khi đàn gà di chuyển là 4000kg.

Sàn gà dùng với mức tải trọng tối đa thì có bền không?

Nếu quý khách mua được hàng chính hãng thì sàn nhựa chuồng gà có độ bền chắc, tuổi thọ cao, sử dụng dài lâu. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm. Thậm chí, tấm nhựa lót sàn còn có thể tái sử dụng được nhiều lần về sau. Bà con chăn nuôi tiết kiệm được chi phí mua sắm hiệu quả.
Xem thêm:
Nhìn chung, sàn nhựa chuồng gà đã được rất nhiều bà con nông dân sử dụng và hài lòng về chất lượng. Vậy nên, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin từ người bán để mua được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy yên tâm về độ bền, chắc và tiện dụng của sàn nhựa trong chăn nuôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét